Tiểu sử bình luận viên Quang Tùng – Gia đình và sự nghiệp 

Tiểu sử bình luận viên Quang Tùng chi tiết để các bạn có thể tham khảo. Với những người theo dõi bóng đá từ trước đến nay sẽ quen thuộc với giọng bình luận này. Hãy tìm hiểu thông tin ở đây để hiểu rõ hơn về tiểu sử của bình luận viên này nhé. 

Tìm hiểu về tiểu sử bình luận viên Quang Tùng

Họ tên đầy đủ của bình luận viên Quang Tùng là Ngô Quang Tùng sinh năm 1972. Một bình luận viên sinh ra ở Nghệ Anh. Anh là con trai của cựu danh thủ bóng đá Ngô Xuân Quýnh thuộc CLB Thể Công. Đó là lý do mà dòng máu bóng đá chảy trong người anh lúc nào cũng tràn đầy. 

Mặc dù, lớn lên trong gia đình có truyền thống đá bóng nhưng anh lại rẽ sang nghề bình luận. Vì thể chất của anh không phù hợp và người ngăn cản anh chính là người bố danh thủ. 

Tiểu sử bình luận viên Quang Tùng

Điều này đã mở ra con đường mới trong sự nghiệp khá thành công của anh sau này. Anh vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình lại đảm bảo về mặt sức khỏe. Một người yêu thích bóng đá và đi cùng nó trong suốt cuộc đời của mình. 

Phong cách bình luận BLV Quang Tùng

Sau khi tham khảo tiểu sử của bình luận viên Quang Tùng các bạn sẽ hiểu về anh. Một đồng nghiệp ăn ý của anh chính là BLV Quang Tùng. Hai người đã gắn bó với nhau hơn 20 năm trong nghề. Các bạn cũng có thể tìm hiểu tiểu sử bình luận viên Quang Huy để hiểu hơn về họ. 

Quang Tùng và Quang Huy là những người rất ăn ý để mang đến một trận đấu hấp dẫn. Người hâm mộ đã quá quen với giọng Bắc lai giọng miền Trung của Quang Tùng. Dù là người con của mảnh đất miền Trung nhưng giọng nói của anh lại rất phổ thông. 

Bởi vì được tiếp xúc với bóng đá từ nhỏ mà những kiến thức của anh rất tốt. Từ  chiến thuật, lối đá, đường chuyền và các tình huống trong bóng đá đều nắm rất vững. Điều đó giúp cho anh rất nhanh nhẹn trong tư duy và suy nghĩ bình luận khoa học.

Sự nghiệp của bình luận viên Quang Tùng

Trong một lần phỏng vấn anh đã chia sẻ với mọi người về sự nghiệp của mình. Quang Tùng cho rằng anh rất may mắn khi bén duyên với nghề. Một người được đào tạo từ trường đại học thể dục thể thao nhưng lại vào đài truyền hình.

Thời điểm năm 1996 vào Đài truyền hình Việt Nam tạo ra kênh VTV3. Anh đã được mở ra nhiều cơ hội thử sức cho những thanh niên thế hệ trẻ. Không ngoại lệ Quang Tùng đã ứng tuyển vào ban Thể thao VTV3 và quyết chí lập nghiệp.

Năm 1997, anh chân ướt chân ráo vào nghề là cậu thanh niên có niềm đam mê thể thao. Được sự giúp đỡ của ông Vũ Huy Hùng – cựu cầu thủ đội Thể Công dẫn dắt. Quang Tùng đã có những bước tiến rất nhanh của mình trong sự nghiệp. 

Sự nghiệp BLV Quang Tùng 

Lúc đầu BLV Quang Tùng chỉ được giao nhiệm vụ đọc băng ghi hình trận đấu. Nhưng sau đó anh được chính thức bình luận trực tiếp các trận đấu. Theo anh kể trận đầu tiên được dẫn giữa Công An TP Hồ Chí Minh với Sông Lam Nghệ An. 

Đời sống của bình luận viên Quang Tùng 

Khi tham khảo tiểu sử bình luận viên Quang Tùng các bạn có thấy được sự thú vị của nghề bình luận? Nếu các bạn thích thú có thể truy cập nhà cái Sodo để tham khảo nhiều thông tin hơn. Trong đó có cả cách cá độ bóng đá hiệu quả, cùng nhiều thông tin thú vị khác. 

Đời sống thuở nhỏ của Quang Tùng 

Như đã biết BLV Quang Tùng có bố là cựu danh thủ Ngô Xuân Quýnh. Khi vừa mới chỉ lên 3, anh đã được tiếp cận với những ngôi sao bóng đá Việt Nam. Do đó, tình yêu bóng đá của anh đã có từ thuở nhỏ như vậy. 

Anh đã từng mơ ước trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng sau đó bị bố ngăn cản. Sau khi anh làm bóng đá nhưng ở một vị trí khác anh mới hiểu được điều đó. Trích lời từ bố của anh: “ Nếu con theo bóng đá thì 10 năm rèn luyện con cũng có thể lên đội 1 Thể Công nhưng không phải do tài năng.

Đời sống bình luận viên Quang Tùng 

Bạn đời của bình luận viên Quang Tùng 

Quang Tùng rất kín tiếng về đời sống cá nhân cho truyền thông. Tuy nhiên, trên mạng xã hội anh có chia sẻ về vợ mình là chị Thạch Thu Hà. Một người cũng đang công tác ở Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Anh có cho mình một tổ ấm riêng, và anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con của mình. Anh có một người con trai và một cô con gái xinh đẹp. Cậu con trai tên là Ngô Quang Dương cũng đang công tác theo nghề báo chí tại Hà Nội.

Lời Kết về tiểu sử bình luận viên Quang Tùng 

Tiểu sử bình luận viên Quang Tùng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về anh. Các bạn có thể tìm nhiều thông tin hơn về thể thao Sodo để tham khảo. Cùng với rất nhiều thông tin thú vị khác có thể bù đắp được sự tò mò của bạn. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *